28/11/2019

Hội nghị Y học Giới tính toàn quốc đã thành công tốt đẹp

 Ngày 22-23/11/2019, Hội Y học Giới tính Việt Nam kết hợp với trường Đại học Y Dược Huế, Hội Tiết niệu Thân học Thừa thiên Huế và bệnh viện Trung Ương Huế đã tổ chức thành công Hội nghị khoa học toàn quốc 2019

 Hội nghị gồm lớp đào tạo Y khoa liên tục về chủ đề " Vô sinh Nam" và phẫu thuật có truyền hình trực tiếp đặt thể hang nhân tạo diễn ra tại trường Đại học Y Dược Huế, phần báo cáo khoa học diễn ra ở Trung tâm Hội nghị 5 Hoàng Hoa Thám TP Huế.

Khai mạc

 

Khoảng gần 300 đại biểu đã đến tham dự và > 50 báo cáo đã được trình bày tại HN, trong đó có 6 báo cáo của các giáo sư chuyên ngành Nam khoa của Hàn quốc, Trung quốc và Hoa kỳ.

Phẫu thuật đặt thể hang nhân tạo cũng là điểm nhấn của Hội nghị. Đây là phương pháp điều trị bệnh nhân rối loạn cương nặng không đáp ứng với điều trị bằng thuốc. Các phẫu thuật viên thuốc khoa Ngoại Tiết niệu bệnh viện trường Đại học Y Dược Huế với sự hỗ trợ của GS Jun Kyu Suh ( Hàn quốc) đã thực hiện thành công phẫu thuật này lần đầu tiên ở miền Trung và Tây Nguyên, mở ra cho các bệnh nhân rối loạn cương nặng cơ hội được điều trị và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Phẫu thuật đặt thể hang nhân tạo tại bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế

Phẫu thuật được truyền hình ra hội trường Hội nghị

Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp với nhiều kiến thức được cập nhât, nhiêu kinh nghiệm được chia sẽ cũng như những hình ảnh xinh đẹp của TP Huế đọng lại trong mỗi đại biểu.

 

[ In trang ]    [ Đóng lại ]